Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp khách sạn trong bảo vệ môi trường
Tác giả: Trần Thu Phương
Số trang:
Tr. 18 - 19
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp khách sạn, bảo vệ môi trường, trách nhiệm xã hội
Chủ đề:
Trách nhiệm Xã hội
&
Doanh nghiệp--Du lịch
Tóm tắt:
Thực thi tốt trách nhiệm xã hội, có chiến lược phát triển các hoạt động trách nhiệm xã hội hợp lý và dài hạn sẽ góp phần nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp kinh doanh khách sạn nói riêng, trách nhiệm xã hội vẫn là một vấn đề khá mới mẻ và nhận thức của doanh nghiệp về trách nhiệm xã hội còn nhiều hạn chế. Để thực hiện trách nhiệm xã hội thực sự hiệu quả cần có những bước đi hợp lý để có sự chuyển biến trong nhận thức, ý thức: Quản lý của nhà nước- nhận thức của xã hội – quản trị của doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Bước chuyển mình từ “thời đại rác thải” đến “thời đại kinh tế tuần hoàn”
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak