Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp khách sạn trong bảo vệ môi trường
Tác giả: Trần Thu Phương
Số trang:
Tr. 18 - 19
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp khách sạn, bảo vệ môi trường, trách nhiệm xã hội
Chủ đề:
Trách nhiệm Xã hội
&
Doanh nghiệp--Du lịch
Tóm tắt:
Thực thi tốt trách nhiệm xã hội, có chiến lược phát triển các hoạt động trách nhiệm xã hội hợp lý và dài hạn sẽ góp phần nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp kinh doanh khách sạn nói riêng, trách nhiệm xã hội vẫn là một vấn đề khá mới mẻ và nhận thức của doanh nghiệp về trách nhiệm xã hội còn nhiều hạn chế. Để thực hiện trách nhiệm xã hội thực sự hiệu quả cần có những bước đi hợp lý để có sự chuyển biến trong nhận thức, ý thức: Quản lý của nhà nước- nhận thức của xã hội – quản trị của doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Khả năng kháng chọc thủng của liên kết sàn phẳng bê tông cốt thép - cột ống thép nhồi bê tông theo aci 318-14 và eurocode 2
- Nghiên cứu xác định ứng suất cắt lớn nhất ở tầng mặt bê tông nhựa trong kết cấu áo đường mềm bằng phương pháp phần tử hữu hạn
- Đánh giá hiện trạng và giải pháp ứng dụng công nghệ phân hủy kỵ khí trong xử lý chất thải rắn phân hủy sinh học ở Việt Nam
- Nghiên cứu dao động kết cấu nhịp cầu dầm đơn giản sử dụng vật liệu bê tông chất lượng siêu cao (UHPC)
- Thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm ở Việt Nam và một số yêu cầu đặt ra liên quan đến hoạt động tư pháp