Biến đổi văn hóa tiêu dùng vùng ven đô Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Hòa, Đinh Trọng Thu
Số trang:
Tr. 41 - 46
Tên tạp chí:
Nghiên cứu địa lý nhân văn
Số phát hành:
Số 3 (22)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
306.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa tiêu dùng, vùng ven đô, Hà Nội
Chủ đề:
Văn hóa đời sống
Tóm tắt:
Phân tích một số biến đổi văn hóa tiêu dùng phục vụ nhu cầu vật chất, nhu cầu tinh thần và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân vùng ven đô Hà Nội trong khoảng thời gian 10 năm trở lại đây.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực