Đo lường sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của khoa kế toán - kiểm toán - Trường Đại học tài chính - Marketing
Tác giả: Trương Thảo Nghi
Số trang:
Tr. 85-88
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 10(181)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, chất lượng dịch vụ đào tạo, phương pháp EFA
Chủ đề:
Sự hài lòng
&
Chất lượng--Dịch vụ kế toán
Tóm tắt:
Phân tích và đánh giá đo lường sự hài lòng của sinh viên; từ đó đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của khoa kế toán - kiểm toán - Trường Đại học tài chính - Marketing.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú