Thái độ của người tiêu dùng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ : trường hợp Ấn Độ
Tác giả: Đỗ Thị Dung, Mai Thị Hường
Số trang:
Tr. 20-22
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 527 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
368.2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thái độ của người tiêu dùng, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, trường hợp Ấn Độ
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Bảo hiểm--Nhân thọ
Tóm tắt:
Nghiên cứu thái độ của người tiêu dùng Ấn Độ đối với dịch vụ bảo hiểm. Kết quả của Gautam và Kumar 2012 của nghiên cứu cho thấy các yếu tố nhân khẩu học và kinh tế xã hội cơ bản là các biến có tác động đáng kể đến thái độ của người tiêu dùng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ trong bối cảnh thị trường Ấn Độ...
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính