Thái độ của người tiêu dùng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ : trường hợp Ấn Độ
Tác giả: Đỗ Thị Dung, Mai Thị Hường
Số trang:
Tr. 20-22
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 527 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
368.2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thái độ của người tiêu dùng, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, trường hợp Ấn Độ
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Bảo hiểm--Nhân thọ
Tóm tắt:
Nghiên cứu thái độ của người tiêu dùng Ấn Độ đối với dịch vụ bảo hiểm. Kết quả của Gautam và Kumar 2012 của nghiên cứu cho thấy các yếu tố nhân khẩu học và kinh tế xã hội cơ bản là các biến có tác động đáng kể đến thái độ của người tiêu dùng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ trong bối cảnh thị trường Ấn Độ...
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam