Vận dụng phương pháp nghiên cứu tình huống (case study) trong giảng dạy học phần " kỹ năng làm việc nhóm"
Tác giả: Thái Hương Giang
Số trang:
Tr. 10-12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 527 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kỹ năng mềm, làm việc theo nhóm
Chủ đề:
Kỹ năng--Làm việc nhóm
Tóm tắt:
Đề cập tới việc ứng dụng phương pháp nghiên cứu tình huống (case study) trong giảng dạy học phần đối với môn học kỹ năng làm việc theo nhóm.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ ASEAN - Trung Quốc trong lĩnh vực văn hóa - xã hội
- Phản ứng chính sách tiền tệ của Việt Nam trước bất ổn kinh tế toàn cầu và tác động đến thị trường bất động sản
- Tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Lào từ năm 2011 đến nay
- Những cơ sở quan trọng để tiếp tục phát triển bền vững quan hệ hữu nghị vĩ đại Việt Nam - Lào
- Hiệu ứng dẫn truyền giao dịch của khối đầu tư ngoại trên thị trường chứng khoán Việt Nam