Vận dụng phương pháp nghiên cứu tình huống (case study) trong giảng dạy học phần " kỹ năng làm việc nhóm"
Tác giả: Thái Hương Giang
Số trang:
Tr. 10-12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 527 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kỹ năng mềm, làm việc theo nhóm
Chủ đề:
Kỹ năng--Làm việc nhóm
Tóm tắt:
Đề cập tới việc ứng dụng phương pháp nghiên cứu tình huống (case study) trong giảng dạy học phần đối với môn học kỹ năng làm việc theo nhóm.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện