Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến tới sự hài lòng của du khách tại Sầm Sơn, Thanh Hóa
Tác giả: Lê Thị Bình
Số trang:
Tr. 48-50
Số phát hành:
Số 526 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hình ảnh điểm, sự hài lòng, du khách, Sầm Sơn, Thanh Hóa
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Phân tích, đánh giá hình ảnh điểm đến tới sự hài lòng của du khách tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





