Thương mại điện tử xuyên biên giới: Giải pháp phát triển kinh tế Việt Nam trong bối cảnh công nghiệp 4.0
Tác giả: ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Số trang:
Tr.16 -22
Tên tạp chí:
Thông tin và Truyền thông-Bưu chính viễn thông & CNTT
Số phát hành:
Số 561 (751)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử xuyên biên giới, công nghiệp 4.0
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Giới thiệu một số lý thuyết mới về thương mại điện tử xuyên biên giới (CBEC), và thực trạng phát triển CBEC tại Việt Nam hiện nay, từ đó đề xuất một số định hướng phát triển CBEC trong bối cảnh Công nghiệp 4.0.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính