Thương mại điện tử xuyên biên giới: Giải pháp phát triển kinh tế Việt Nam trong bối cảnh công nghiệp 4.0
Tác giả: ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Số trang:
Tr.16 -22
Tên tạp chí:
Thông tin và Truyền thông-Bưu chính viễn thông & CNTT
Số phát hành:
Số 561 (751)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử xuyên biên giới, công nghiệp 4.0
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Giới thiệu một số lý thuyết mới về thương mại điện tử xuyên biên giới (CBEC), và thực trạng phát triển CBEC tại Việt Nam hiện nay, từ đó đề xuất một số định hướng phát triển CBEC trong bối cảnh Công nghiệp 4.0.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6