Mô hình đánh giá sức hấp dẫn của gói thầu đối với nhà thầu thi công dùng công cụ hệ thống động kết hợp logic mờ
Tác giả: Phạm Hồng Luân, Lê Nho TuấnTóm tắt:
Sức hấp dẫn của gói thầu đối với nhà thầu thì công giúp khám phá động cơ của nhà thầu, cho thấy cách nhìn của nhà thầu đối với gói thầu. Nghiên cứu sử dụng mô hình động kết hợp logic mờ để đánh giá sức hấp dẫn của gói thầu đối với nhà thầu thi công. 25 nhân tố ảnh hưởng tới sức hấp dẫn của gói thầu được chỉ ra sẽ được đưa vào mô hình đánh giá. Kết quả của mô hình đánh giá sẽ phụ thuộc vào các chiến lược phát triển của công ty và nghiên cứu sẽ chỉ ra sự khác biệt về cách ứng xử của sức hấp dẫn gói thầu đối với nhà thầu trong các chiến lược khác nhau của nhà thầu. Điều này giúp các nhà quản lý có cách nhìn thấu đáo hơn về sức hấp dẫn của gói thầu và cách mà các yếu tố ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của gói thầu.
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024