Mô hình đánh giá sức hấp dẫn của gói thầu đối với nhà thầu thi công dùng công cụ hệ thống động kết hợp logic mờ
Tác giả: Phạm Hồng Luân, Lê Nho TuấnTóm tắt:
Sức hấp dẫn của gói thầu đối với nhà thầu thì công giúp khám phá động cơ của nhà thầu, cho thấy cách nhìn của nhà thầu đối với gói thầu. Nghiên cứu sử dụng mô hình động kết hợp logic mờ để đánh giá sức hấp dẫn của gói thầu đối với nhà thầu thi công. 25 nhân tố ảnh hưởng tới sức hấp dẫn của gói thầu được chỉ ra sẽ được đưa vào mô hình đánh giá. Kết quả của mô hình đánh giá sẽ phụ thuộc vào các chiến lược phát triển của công ty và nghiên cứu sẽ chỉ ra sự khác biệt về cách ứng xử của sức hấp dẫn gói thầu đối với nhà thầu trong các chiến lược khác nhau của nhà thầu. Điều này giúp các nhà quản lý có cách nhìn thấu đáo hơn về sức hấp dẫn của gói thầu và cách mà các yếu tố ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của gói thầu.
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam