Đánh giá tải trọng thiết kế dựa trên đặc trưng dao động của cầu cho người đi bộ ở đô thị Việt Nam
Tác giả: ThS. NCS. Phạm Quang Huy, TS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung, PGS. TS. Bùi Tiến Thành
Số trang:
Tr. 68-70
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 09
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cầu đi bộ, đặc trưng giao động, liveload
Chủ đề:
Thiết kế--Cầu đường
Tóm tắt:
Đánh giá tải trọng thiết kế dựa trên cơ sở xét tới các đặc trưng dao động của kết cấu và kiến nghị tải trọng thiết kế cho cầu người đi bộ trong một số trường hợp cho giao thông đô thị ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Bước chuyển mình từ “thời đại rác thải” đến “thời đại kinh tế tuần hoàn”
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak