Đánh giá tải trọng thiết kế dựa trên đặc trưng dao động của cầu cho người đi bộ ở đô thị Việt Nam
Tác giả: ThS. NCS. Phạm Quang Huy, TS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung, PGS. TS. Bùi Tiến Thành
Số trang:
Tr. 68-70
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 09
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cầu đi bộ, đặc trưng giao động, liveload
Chủ đề:
Thiết kế--Cầu đường
Tóm tắt:
Đánh giá tải trọng thiết kế dựa trên cơ sở xét tới các đặc trưng dao động của kết cấu và kiến nghị tải trọng thiết kế cho cầu người đi bộ trong một số trường hợp cho giao thông đô thị ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển