Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp viễn thông thế giới và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
Số trang:
Tr. 56-62
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 9 (70)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp viễn thông, xây dựng và phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu của một số doanh nghiệp viễn thông thế giới như : Tập đoàn điện tử viễn thông Hàn Quốc Korea Telecom – KT, Tập đoàn Viễn thông NTT DoCoMo Nhật Bản, China Mobile Trung Quốc và bài học cho doanh nghiệp viễn thông Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam