Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp viễn thông thế giới và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
Số trang:
Tr. 56-62
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 9 (70)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp viễn thông, xây dựng và phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu của một số doanh nghiệp viễn thông thế giới như : Tập đoàn điện tử viễn thông Hàn Quốc Korea Telecom – KT, Tập đoàn Viễn thông NTT DoCoMo Nhật Bản, China Mobile Trung Quốc và bài học cho doanh nghiệp viễn thông Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





