Môi trường đầu tư – tiền đề xây dựng chiến lược phát triển du lịch
Tác giả: Lê Trọng
Số trang:
Tr. 66-67
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 2/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển du lịch, chiến lược phát triển
Chủ đề:
Môi trường
Tóm tắt:
Các thành phần chủ yếu của môi trường đầu tư du lịch, vị trí của môi trường đầu tư trong mối quan hệ với chiến lược phát triển du lịch. Các giải pháp cần thiết.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





