Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua hàng trực tuyến
Tác giả: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên
Số trang:
Tr. 112-114
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 682 tháng 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người tiêu dùng, mua hàng trực tuyến, dịch vụ, hài lòng
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu. Két quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhóm yếu tố tác động đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua hàng trực tuyến: giá cả, chất lượng, con người, cơ sở vật chất, chính sách bán hàng; từ đó giúp người đọc có thêm thông tin và quyết định phù hợp cho nhu cầu của cá nhân và tổ chức.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện