Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua hàng trực tuyến
Tác giả: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên
Số trang:
Tr. 112-114
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 682 tháng 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người tiêu dùng, mua hàng trực tuyến, dịch vụ, hài lòng
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu. Két quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhóm yếu tố tác động đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua hàng trực tuyến: giá cả, chất lượng, con người, cơ sở vật chất, chính sách bán hàng; từ đó giúp người đọc có thêm thông tin và quyết định phù hợp cho nhu cầu của cá nhân và tổ chức.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





