Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua hàng trực tuyến
Tác giả: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên
Số trang:
Tr. 112-114
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 682 tháng 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người tiêu dùng, mua hàng trực tuyến, dịch vụ, hài lòng
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu. Két quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhóm yếu tố tác động đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua hàng trực tuyến: giá cả, chất lượng, con người, cơ sở vật chất, chính sách bán hàng; từ đó giúp người đọc có thêm thông tin và quyết định phù hợp cho nhu cầu của cá nhân và tổ chức.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





