Các hướng nghiên cứu về sự kết hợp giữa kế toán quản trị với marketing xu thế mới của kế toán quản trị với tên gọi " Kế toán khách hàng"
Tác giả: ThS. Vũ Thị Thanh Huyền
Số trang:
Tr. 52-54
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 176 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế toán quản trị, Kế toán khách hàng
Chủ đề:
Kế toán Quản trị
Tóm tắt:
Tổng quan tình hình nghiên cứu về marketing và kế toán quản trị trong doanh nghiệp; Sự giao thoa giữa marketing và kế toán quản trị trong phạm vi doanh nghiệp; Mối quan hệ giữa đo lường hoạt động marketing với kế toán quản trị.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng và định hướng tăng cường áp dụng kế toán quản trị trong các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
- Các nhân tố ảnh hưởng đến vận dụng kế toán quản trị tại các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
- Xây dựng định mức và dự toán chi phí sản xuất trong kế toán quản trị
- Tiếp cận theo dòng lịch sử phát triển và gợi ý cho sự hình thành của kế toán quản trị tại các Quốc gia
- Vận dụng kế toán quản trị tại các công ty sản xuất ngành chế biến gỗ trên địa bàn tỉnh Bình Dương