Các hướng nghiên cứu về sự kết hợp giữa kế toán quản trị với marketing xu thế mới của kế toán quản trị với tên gọi " Kế toán khách hàng"
Tác giả: ThS. Vũ Thị Thanh Huyền
Số trang:
Tr. 52-54
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 176 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế toán quản trị, Kế toán khách hàng
Chủ đề:
Kế toán Quản trị
Tóm tắt:
Tổng quan tình hình nghiên cứu về marketing và kế toán quản trị trong doanh nghiệp; Sự giao thoa giữa marketing và kế toán quản trị trong phạm vi doanh nghiệp; Mối quan hệ giữa đo lường hoạt động marketing với kế toán quản trị.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nhận thức môi trường không ổn định và cam kết quản trị cấp cao đến áp dụng kế toán quản trị môi trường trong các doanh nghiệp sản xuất bao bì Việt Nam
- Tác động của chất lượng thông tin và chiến lược người tiên phong đến áp dụng kế toán quản trị chiến lược, ảnh hưởng đến hiệu quả tài chính trong doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam
- Thực trạng và định hướng tăng cường áp dụng kế toán quản trị trong các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
- Các nhân tố ảnh hưởng đến vận dụng kế toán quản trị tại các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
- Xây dựng định mức và dự toán chi phí sản xuất trong kế toán quản trị