Các hướng nghiên cứu về sự kết hợp giữa kế toán quản trị với marketing xu thế mới của kế toán quản trị với tên gọi " Kế toán khách hàng"
Tác giả: ThS. Vũ Thị Thanh Huyền
Số trang:
Tr. 52-54
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 176 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế toán quản trị, Kế toán khách hàng
Chủ đề:
Kế toán Quản trị
Tóm tắt:
Tổng quan tình hình nghiên cứu về marketing và kế toán quản trị trong doanh nghiệp; Sự giao thoa giữa marketing và kế toán quản trị trong phạm vi doanh nghiệp; Mối quan hệ giữa đo lường hoạt động marketing với kế toán quản trị.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của công nghệ blockchain tới chất lượng kiểm toán độc lập : bằng chứng từ Việt Nam
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Chế độ kế toán đơn vị hành chính sự nghiệp năm 2017 : thay đổi căn bản từ tư duy đến phương pháp
- Tích hợp kế toán quản trị và tài chính thông qua hệ thống ERP : bằng chứng thực nghiệm về tác động đến năng lực ra quyết định tại HEIs và SMEs Việt Nam
- Kiểm toán công nghệ công thi trong kỉ nguyên AI





