Các hướng nghiên cứu về sự kết hợp giữa kế toán quản trị với marketing xu thế mới của kế toán quản trị với tên gọi " Kế toán khách hàng"
Tác giả: ThS. Vũ Thị Thanh Huyền
Số trang:
Tr. 52-54
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 176 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế toán quản trị, Kế toán khách hàng
Chủ đề:
Kế toán Quản trị
Tóm tắt:
Tổng quan tình hình nghiên cứu về marketing và kế toán quản trị trong doanh nghiệp; Sự giao thoa giữa marketing và kế toán quản trị trong phạm vi doanh nghiệp; Mối quan hệ giữa đo lường hoạt động marketing với kế toán quản trị.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ thu nhập phi lãi trên tổng tài sản của các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết, đăng ký giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second-hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm