Nghiên cứu đề xuất giới hạn chiều sâu lún, điểm bong màng nhựa và độ chụm khi thí nghiệm lún vệt bánh xe ở Việt Nam
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Quang Phúc, ThS. Nguyễn Hồng Quân, ThS. Phạm Thanh Hà, KS. Nguyễn Đức Thịnh
Số trang:
Tr.75 – 79
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
690
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Điểm bong màng nhựa, độ chụm, chiều sâu lún vệt bánh xe, bê tông asphalt, Việt Nam
Chủ đề:
Bê tông asphalt
Tóm tắt:
Trình bày các kết quả nghiên cứu đề xuất giới hạn chiều sâu lún, điểm bong màng nhựa và độ chụm khi thí nghiệm lún vệt bánh xe của bê tông nhựa nóng ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





