Bàn về quy định người tiêu dùng là tổ chức theo luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Lê Thị Hồng Vân
Số trang:
Tr. 43-50
Tên tạp chí:
Khoa học pháp lý
Số phát hành:
Số 3 (115)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quy định, người tiêu dùng, tổ chức, luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Chủ đề:
Luật--Dân sự--Việt Nam
&
Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Phân tích và bình luận quy định “người tiêu dùng là tổ chức” theo luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam hiên nay trên cơ sở so sánh với Bộ luật Dân sự năm 2015, pháp luật nước ngoài và thực tiễn áp dụng, qua đó đưa ra một số kiến nghị góp phần hoàn thiện quy định trên.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





