Một số công nghệ hỗ trợ thương mại điện tử phát triển
Tác giả: Lan Phương
Số trang:
Tr. 40- 42
Tên tạp chí:
Thông tin và Truyền thông
Số phát hành:
Tr. 40- 42
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ hỗ trợ, thương mại điện tử và các công nghệ hỗ trợ mạng trực quan.
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Lĩnh vực thương mại điện tử phát triển thành công là nhờ có công nghệ đã thúc đẩy như facebook mesenger chatbot, các ứng dụng web tiên tiến. Đồng thời, nêu các trải nghiệm khách hàng được hỗ trợ bởi học sâu (deep learning), thương mại đàm thoại, thương mại vào đồ vật, thương mại số dựa trên API, blockchain, các công nghệ khác.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính