Những vấn đề cần chú ý khi thiết kế nhãn hiệu
Tác giả: TS. Nguyễn Thanh Bình
Số trang:
Tr. 33 – 34, 36
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 32/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thiết kế nhãn hiệu
Chủ đề:
Thiết kế--Nhãn hiệu
Tóm tắt:
Trình bày các thành tố chủ yếu của nhãn hiệu, một số vấn đề cần lưu ý khi thiết kế nhãn hiệu như : dễ đọc dễ nhớ, nêu bật được lợi ích, tính chất của sản phẩm, thể hiện được sự khác biệt và tính cạnh tranh của thương hiệu so với các đối thủ, gợi nhớ được thương hiệu, mang lại những cảm xúc tích cực về thương hiệu, không có nguy cơ bị đối thủ cạnh tranh " tái sử dụng hay mô phỏng", nên thể hiện tính chiến lược của thương hiệu và công ty.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





