Những vấn đề cần chú ý khi thiết kế nhãn hiệu
Tác giả: TS. Nguyễn Thanh Bình
Số trang:
Tr. 33 – 34, 36
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 32/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thiết kế nhãn hiệu
Chủ đề:
Thiết kế--Nhãn hiệu
Tóm tắt:
Trình bày các thành tố chủ yếu của nhãn hiệu, một số vấn đề cần lưu ý khi thiết kế nhãn hiệu như : dễ đọc dễ nhớ, nêu bật được lợi ích, tính chất của sản phẩm, thể hiện được sự khác biệt và tính cạnh tranh của thương hiệu so với các đối thủ, gợi nhớ được thương hiệu, mang lại những cảm xúc tích cực về thương hiệu, không có nguy cơ bị đối thủ cạnh tranh " tái sử dụng hay mô phỏng", nên thể hiện tính chiến lược của thương hiệu và công ty.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện