Những vấn đề cần chú ý khi thiết kế nhãn hiệu
Tác giả: TS. Nguyễn Thanh Bình
Số trang:
Tr. 33 – 34, 36
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 32/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thiết kế nhãn hiệu
Chủ đề:
Thiết kế--Nhãn hiệu
Tóm tắt:
Trình bày các thành tố chủ yếu của nhãn hiệu, một số vấn đề cần lưu ý khi thiết kế nhãn hiệu như : dễ đọc dễ nhớ, nêu bật được lợi ích, tính chất của sản phẩm, thể hiện được sự khác biệt và tính cạnh tranh của thương hiệu so với các đối thủ, gợi nhớ được thương hiệu, mang lại những cảm xúc tích cực về thương hiệu, không có nguy cơ bị đối thủ cạnh tranh " tái sử dụng hay mô phỏng", nên thể hiện tính chiến lược của thương hiệu và công ty.
Tạp chí liên quan
- Khả năng kháng chọc thủng của liên kết sàn phẳng bê tông cốt thép - cột ống thép nhồi bê tông theo aci 318-14 và eurocode 2
- Nghiên cứu xác định ứng suất cắt lớn nhất ở tầng mặt bê tông nhựa trong kết cấu áo đường mềm bằng phương pháp phần tử hữu hạn
- Đánh giá hiện trạng và giải pháp ứng dụng công nghệ phân hủy kỵ khí trong xử lý chất thải rắn phân hủy sinh học ở Việt Nam
- Nghiên cứu dao động kết cấu nhịp cầu dầm đơn giản sử dụng vật liệu bê tông chất lượng siêu cao (UHPC)
- Thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm ở Việt Nam và một số yêu cầu đặt ra liên quan đến hoạt động tư pháp