Những vấn đề cần chú ý khi thiết kế nhãn hiệu
Tác giả: TS. Nguyễn Thanh Bình
Số trang:
Tr. 33 – 34, 36
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 32/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thiết kế nhãn hiệu
Chủ đề:
Thiết kế--Nhãn hiệu
Tóm tắt:
Trình bày các thành tố chủ yếu của nhãn hiệu, một số vấn đề cần lưu ý khi thiết kế nhãn hiệu như : dễ đọc dễ nhớ, nêu bật được lợi ích, tính chất của sản phẩm, thể hiện được sự khác biệt và tính cạnh tranh của thương hiệu so với các đối thủ, gợi nhớ được thương hiệu, mang lại những cảm xúc tích cực về thương hiệu, không có nguy cơ bị đối thủ cạnh tranh " tái sử dụng hay mô phỏng", nên thể hiện tính chiến lược của thương hiệu và công ty.
Tạp chí liên quan
- Tác dụng của viên hoàn cứng Độc hoạt tang ký sinh kết hợp siêu âm trị liệu và điện châm trên bệnh nhân thoái hoá khớp gối
- Tác dụng phục hồi vận động của cấy chỉ kết hợp Bổ dương hoàn ngũ thang, điện châm, xoa bóp bấm huyệt trên bệnh nhân sau nhồi máu não thể khí suy huyết ứ
- Kết quả của “Cốm tan Trị gút” trong điều trị bệnh gút mạn tính theo thể bệnh y học cổ truyền
- Đánh giá hiệu quả chẩn đoán bộ sinh phẩm xét nghiệm nhanh virus cúm STANDARDTM F Influenza A/B FIA
- Sự hài lòng của phụ huynh có con từ 4 - 8 tuổi được điều trị phục hồi thân răng cối sữa bằng chụp Bioflx tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành phố Hồ Chí Minh