Dịch vụ ngân hàng bán lẻ : Xu thế phát triển của các ngân hàng thương mại
Tác giả: Minh Đức
Số trang:
Tr. 20-21
Tên tạp chí:
Thuế Nhà nước, Số 43/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, dịch vụ ngân hàng.
Chủ đề:
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở nước ta hiện nay, các giải pháp đồng bộ nhằm đa dạng hóa sản phẩm, đầu tư nguồn nhân lực, khẩn trương thực hiện 4 hoạt động : tái cấu trúc ngân hàng theo đối tượng khách hàng, xây dựng "siêu thị dịch vụ ngân hàng", phát triển công nghệ thông tin và xây dựng, khai thác có hiệu quả hệ thống quản lý quan hệ khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





