Dịch vụ ngân hàng bán lẻ : Xu thế phát triển của các ngân hàng thương mại
Tác giả: Minh Đức
Số trang:
Tr. 20-21
Tên tạp chí:
Thuế Nhà nước, Số 43/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, dịch vụ ngân hàng.
Chủ đề:
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở nước ta hiện nay, các giải pháp đồng bộ nhằm đa dạng hóa sản phẩm, đầu tư nguồn nhân lực, khẩn trương thực hiện 4 hoạt động : tái cấu trúc ngân hàng theo đối tượng khách hàng, xây dựng "siêu thị dịch vụ ngân hàng", phát triển công nghệ thông tin và xây dựng, khai thác có hiệu quả hệ thống quản lý quan hệ khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam