Hoạt động marketing tại các ngân hàng thương mại cổ phần
Tác giả: ThS. Phùng Thị Thủy, ThS. Phùng Thị Thái
Số trang:
Tr. 43-47
Tên tạp chí:
Ngân hàng, Số 21/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Marketing
&
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Những thay đổi cơ bản của thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam khi thực hiện mở cửa dịch vụ ngân hàng theo lộ trình cam kết của Hiệp định thương mại Việt – Mỹ và thực hiện cam kết khi gia nhập WTO. Các giải pháp Marketing tại các Ngân hàng thương mại cổ phần trước những thay đổi của thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú