Hoạt động marketing tại các ngân hàng thương mại cổ phần
Tác giả: ThS. Phùng Thị Thủy, ThS. Phùng Thị Thái
Số trang:
Tr. 43-47
Tên tạp chí:
Ngân hàng, Số 21/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Marketing
&
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Những thay đổi cơ bản của thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam khi thực hiện mở cửa dịch vụ ngân hàng theo lộ trình cam kết của Hiệp định thương mại Việt – Mỹ và thực hiện cam kết khi gia nhập WTO. Các giải pháp Marketing tại các Ngân hàng thương mại cổ phần trước những thay đổi của thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính