Vận dụng tính liên kết trong phát triển du lịch
Tác giả: Trọng Thanh
Số trang:
Tr. 42-43.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 12/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển du lịch, liên kết
Chủ đề:
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Trình bày tính liên kết trong hoạt động du lịch và vai trò của nó như: phát huy hết khả năng từ con người tới tài nguyên vào hoạt động phát triển du lịch; cạnh tranh với các nước trong khu vực; chia sẻ và đóng góp trách nhiệm đối với xã hội; kéo dài thời gian lưu lại của khách; tiết kiệm chi phí. Một số giải pháp như: khẳng định và thống nhất vai trò quản lý nhà nước trong hoạt động du lịch, xây dựng chiến lược quảng cáo….
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực xanh và hành vi bảo vệ môi trường của nhân viên tại các khách sạn ở Hà Nội
- Đào tạo đạo đức nghề nghiệp theo chuẩn mực quốc tế trong chương trình đào tạo đại học ngành kế toán tại các trường đại học trên thế giới và bài học cho Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của nhân viên tại một số ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Ảnh hưởng của danh tiếng ngân hàng đến sự gắn bó thương hiệu của khách hàng với các ngân hàng thương mại Việt Nam, vai trò trung gian của giá trị cảm nhận và niềm tin thương hiệu
- Đánh giá mối tương quan giữa lắng đọng mỡ tuyến tụy trên cắt lớp vi tính với chỉ số khối cơ thể và đái tháo đường tuýp 2