Vận dụng tính liên kết trong phát triển du lịch
Tác giả: Trọng Thanh
Số trang:
Tr. 42-43.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 12/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển du lịch, liên kết
Chủ đề:
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Trình bày tính liên kết trong hoạt động du lịch và vai trò của nó như: phát huy hết khả năng từ con người tới tài nguyên vào hoạt động phát triển du lịch; cạnh tranh với các nước trong khu vực; chia sẻ và đóng góp trách nhiệm đối với xã hội; kéo dài thời gian lưu lại của khách; tiết kiệm chi phí. Một số giải pháp như: khẳng định và thống nhất vai trò quản lý nhà nước trong hoạt động du lịch, xây dựng chiến lược quảng cáo….
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính