Yếu tố chính tạo nên hoạt động truyền miệng trong marketing
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Mai Trang
Số trang:
Tr. 51-55
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế, Số 230/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, marketing truyền miệng
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Trong các yếu tố tạo nên thương hiệu mạnh, marketing truyền miệng đóng vai trò quan trọng. Vì vậy khám phá các yếu tố tác động vào hoạt động truyền miệng của người tiêu dùng sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp có những đầu tư thích hợp. Nội dung chính của bài viết này bao gồm: cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu và một số đề xuất hướng tiếp theo về marketing truyền miệng.
Tạp chí liên quan
- Tác dụng của viên hoàn cứng Độc hoạt tang ký sinh kết hợp siêu âm trị liệu và điện châm trên bệnh nhân thoái hoá khớp gối
- Tác dụng phục hồi vận động của cấy chỉ kết hợp Bổ dương hoàn ngũ thang, điện châm, xoa bóp bấm huyệt trên bệnh nhân sau nhồi máu não thể khí suy huyết ứ
- Kết quả của “Cốm tan Trị gút” trong điều trị bệnh gút mạn tính theo thể bệnh y học cổ truyền
- Đánh giá hiệu quả chẩn đoán bộ sinh phẩm xét nghiệm nhanh virus cúm STANDARDTM F Influenza A/B FIA
- Sự hài lòng của phụ huynh có con từ 4 - 8 tuổi được điều trị phục hồi thân răng cối sữa bằng chụp Bioflx tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành phố Hồ Chí Minh