Yếu tố chính tạo nên hoạt động truyền miệng trong marketing
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Mai Trang
                    Số trang:
                    Tr. 51-55
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Phát triển kinh tế, Số 230/2009
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
                
                
                    Mã phân loại:
                    658.8
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Marketing, marketing truyền miệng
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Marketing
                    
                
                
            Tóm tắt:
Trong các yếu tố tạo nên thương hiệu mạnh, marketing truyền miệng đóng vai trò quan trọng. Vì vậy khám phá các yếu tố tác động vào hoạt động truyền miệng của người tiêu dùng sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp có những đầu tư thích hợp. Nội dung chính của bài viết này bao gồm: cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu và một số đề xuất hướng tiếp theo về marketing truyền miệng.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa

 
                        
                    





