Yếu tố chính tạo nên hoạt động truyền miệng trong marketing
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Mai Trang
Số trang:
Tr. 51-55
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế, Số 230/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, marketing truyền miệng
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Trong các yếu tố tạo nên thương hiệu mạnh, marketing truyền miệng đóng vai trò quan trọng. Vì vậy khám phá các yếu tố tác động vào hoạt động truyền miệng của người tiêu dùng sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp có những đầu tư thích hợp. Nội dung chính của bài viết này bao gồm: cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu và một số đề xuất hướng tiếp theo về marketing truyền miệng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6