Cạnh tranh ngân hàng nhìn từ góc độ khả năng sinh lời – trường hợp các ngân hàng thương mại quốc doanh và các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Tác giả: TS. Trương Quang Thông
Số trang:
Tr. 16-22
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng, khả năng sinh lời
Chủ đề:
Ngân hàng
Tóm tắt:
Phân tích khả năng sinh lời để đánh giá khả năng cạnh tranh của hai nhóm ngân hàng với tổng thị phần cho vay và huy động vốn chiếm vị thế thống lĩnh trong thị phần ngành ngân hàng Việt Nam: đó là nhóm các ngân hàng thương mại nhà nước và nhóm các ngân hàng thương mại cổ phần.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam