Thực trạng hoạch định chiến lược trong doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: TS. Nguyễn Ngọc Điện
Số trang:
Tr. 54-59
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế, Số 228/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạch định chiến lược
Chủ đề:
Hoạch định chiến lược kinh doanh
Tóm tắt:
Phân tích quá trình hoạch định chất lượng trong doanh nghiệp Việt Nam thông qua việc thực hiện các nội dung cơ bản của quá trình hoạch định. Đánh giá và phân tích các số liệu điều tra nhằm nêu lên các ưu nhược điểm của hoạch định chất lượng cũng như đến công tác hoạch định chất lượng; Một số giải pháp để hoàn thiện và phát triển quá trình hoạch định chất lượng trong doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





