Phân tích động lực học kết cấu nổi dưới tác dụng tải trọng tập trung di động
Tác giả: Nguyễn Thành An, Trần Minh Phương, Nguyễn Xuân Vũ, Lương Văn Hà
Số trang:
Tr. 26 – 33
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
690
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Động lực học kết cấu, phần tử biên, phần tử hữu hạn
Chủ đề:
Kết cấu--Xây dựng
&
Động lực học
Tóm tắt:
Trong bài báo này, ứng xử của kết cấu nổi siêu lớn, VLFS – Very Large Floating Structures, chịu tải trọng tập trung di động trong điều kiện mặt nước tĩnh được mô phỏng bằng phương pháp kết hợp phần tử biên và phần tử hữu hạn.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





