Thương mại điện tử cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong giai đoạn đầu cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: ThS. Phạm Thanh Bình
Số trang:
Tr. 87-89
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 681 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, Doanh nghiệp nhỏ và vừa, cách mạng công nghiệp 4.0
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày cơ hội và thách thức, đề xuất một số giải pháp đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa trong giai đoạn đầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6