Nhân tố tác động đến phát triển dịch vụ phí tín dụng của các ngân hàng TMCP tại Hà Nội
Tác giả: Lê Thị Kim Liên
Số trang:
Tr. 66-69
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 681 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ phi tín dụng, Ngân hàng thương mại, Hoạt động marketing
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Dịch vụ--Phí tín dụng
Tóm tắt:
Phát triển dịch vụ phi tín dụng trong hoạt động của ngân hàng; từ đó đưa ra một số gợi ý cho các ngân hàng thương mại cổ phần trong việc phát triển dịch vụ tín dụng nhằm tăng thu nhập từ hoạt động này cho ngân hàng trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú