Nhân tố tác động đến phát triển dịch vụ phí tín dụng của các ngân hàng TMCP tại Hà Nội
Tác giả: Lê Thị Kim Liên
Số trang:
Tr. 66-69
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 681 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ phi tín dụng, Ngân hàng thương mại, Hoạt động marketing
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Dịch vụ--Phí tín dụng
Tóm tắt:
Phát triển dịch vụ phi tín dụng trong hoạt động của ngân hàng; từ đó đưa ra một số gợi ý cho các ngân hàng thương mại cổ phần trong việc phát triển dịch vụ tín dụng nhằm tăng thu nhập từ hoạt động này cho ngân hàng trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Hoàn thiện pháp luật về bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em ở Việt Nam trong thế giới siêu kết nối
- Vai trò của Liên hợp quốc trong bảo đảm, thúc đẩy và phát triển các quyền cơ bản của con người
- Bảo đảm quyền sử dụng đất của đồng bào dân tộc thiểu số tại khu vực Tây Nguyên
- Phát triển luật học dùng cho mạng nơ ron tế bào bậc cao và khả năng ứng dụng trong xử lý ảnh
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam