Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng theo nhóm trực tuyến : nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: ThS. Hàng Nhật Quang
Số trang:
Tr. 106-108
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 680 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ý định mua hàng, Trực tuyến, Nhận thức
Chủ đề:
Mua hàng qua mạng
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu