Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán của Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập
Tác giả: PGS.TS. Chúc Anh Tú
Số trang:
Tr. 24-27
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 175 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ kế toán, Kiểm soát chất lượng dịch vụ kế toán, Hội nhập kế toán
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ kế toán
&
Dịch vụ--Kế toán
Tóm tắt:
Trình bày các nhóm giải pháp thiết thực như nâng cao nhận thức về chất lượng dịch vụ kế toán (DVKT), phát triển nguồn nhân lực kế toán, hoàn thiện cơ sở pháp lý DVKT, thúc đẩy phát triển các doanh nghiệp DVKT, tăng cường kiểm soát chất lượng DVKT, tăng cường áp dụng chuẩn mực ddaok đức nghề nghiệp kế toán, kiểm toán trong chất lượng DVKT.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Đo lường khái niệm thực hành kế toán quản trị chiến lược : sự kết hợp giữa nội dung/kỹ thuật và việc tham gia của người làm kế toán vào các quy trình quản lý chiến lược
- Tính hữu hiệu của kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài đến chất lượng kiểm toán của kiểm toán độc lập