Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán của Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập
Tác giả: PGS.TS. Chúc Anh Tú
Số trang:
Tr. 24-27
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 175 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ kế toán, Kiểm soát chất lượng dịch vụ kế toán, Hội nhập kế toán
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ kế toán
&
Dịch vụ--Kế toán
Tóm tắt:
Trình bày các nhóm giải pháp thiết thực như nâng cao nhận thức về chất lượng dịch vụ kế toán (DVKT), phát triển nguồn nhân lực kế toán, hoàn thiện cơ sở pháp lý DVKT, thúc đẩy phát triển các doanh nghiệp DVKT, tăng cường kiểm soát chất lượng DVKT, tăng cường áp dụng chuẩn mực ddaok đức nghề nghiệp kế toán, kiểm toán trong chất lượng DVKT.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của sử dụng các thực hành kế toán quản trị môi trường tới hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Bàn về vấn đề đạo đức của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong kiểm toán
- Bộ kỹ năng của kế toán chuyên nghiệp trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
- Đào tạo kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập
- Giải pháp hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp vận tải đường bộ Việt Nam trong bối cảnh công nghệ số