Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán của Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập
Tác giả: PGS.TS. Chúc Anh Tú
Số trang:
Tr. 24-27
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 175 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ kế toán, Kiểm soát chất lượng dịch vụ kế toán, Hội nhập kế toán
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ kế toán
&
Dịch vụ--Kế toán
Tóm tắt:
Trình bày các nhóm giải pháp thiết thực như nâng cao nhận thức về chất lượng dịch vụ kế toán (DVKT), phát triển nguồn nhân lực kế toán, hoàn thiện cơ sở pháp lý DVKT, thúc đẩy phát triển các doanh nghiệp DVKT, tăng cường kiểm soát chất lượng DVKT, tăng cường áp dụng chuẩn mực ddaok đức nghề nghiệp kế toán, kiểm toán trong chất lượng DVKT.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





