Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán của Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập
Tác giả: PGS.TS. Chúc Anh Tú
Số trang:
Tr. 24-27
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 175 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ kế toán, Kiểm soát chất lượng dịch vụ kế toán, Hội nhập kế toán
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ kế toán
&
Dịch vụ--Kế toán
Tóm tắt:
Trình bày các nhóm giải pháp thiết thực như nâng cao nhận thức về chất lượng dịch vụ kế toán (DVKT), phát triển nguồn nhân lực kế toán, hoàn thiện cơ sở pháp lý DVKT, thúc đẩy phát triển các doanh nghiệp DVKT, tăng cường kiểm soát chất lượng DVKT, tăng cường áp dụng chuẩn mực ddaok đức nghề nghiệp kế toán, kiểm toán trong chất lượng DVKT.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản