Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán của Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập
Tác giả: PGS.TS. Chúc Anh Tú
Số trang:
Tr. 24-27
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 175 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ kế toán, Kiểm soát chất lượng dịch vụ kế toán, Hội nhập kế toán
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ kế toán
&
Dịch vụ--Kế toán
Tóm tắt:
Trình bày các nhóm giải pháp thiết thực như nâng cao nhận thức về chất lượng dịch vụ kế toán (DVKT), phát triển nguồn nhân lực kế toán, hoàn thiện cơ sở pháp lý DVKT, thúc đẩy phát triển các doanh nghiệp DVKT, tăng cường kiểm soát chất lượng DVKT, tăng cường áp dụng chuẩn mực ddaok đức nghề nghiệp kế toán, kiểm toán trong chất lượng DVKT.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam