Nâng cao quản trị thương hiệu doanh nghiệp Việt nam trong bối cảnh hiện nay
Tác giả: ThS. Vũ Đại Đồng
Số trang:
Tr. 56-58
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 679 tháng 04
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.87
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị thương hiệu, Quản trị marketing, Tài sản vô hình, Doanh nghiệp
Chủ đề:
Quản trị Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng quản trị và phát triển thương hiệu, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức, thực hành về phòng ngừa chuẩn của điều dưỡng viên tại Bệnh viện Mắt Trung ương năm 2024
- Đánh giá hiệu quả phương pháp quang đông vi xung thể mi xuyên củng mạc bổ sung trên bệnh nhân glôcôm kháng trị
- Định loài phân tử và quan hệ phả hệ của ngoại ký sinh trùng trên bệnh nhân viêm da do Demodex spp. dựa trên 16s RDNA ty thể
- Đánh giá kết quả điều trị nấm miệng ở bệnh nhân HIV/AIDS tại Trung tâm Nhiệt đới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An (2022-2024)
- Kiến thức dự phòng đột quỵ não của người bệnh tăng huyết áp điều trị ngoại trú tại Trung tâm y tế huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An năm 2024