Nâng cao quản trị thương hiệu doanh nghiệp Việt nam trong bối cảnh hiện nay
Tác giả: ThS. Vũ Đại Đồng
                    Số trang:
                    Tr. 56-58
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Tài chính - Kỳ 2
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 679 tháng 04
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658.87
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Quản trị thương hiệu, Quản trị marketing, Tài sản vô hình, Doanh nghiệp
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Quản trị Thương hiệu
                    
                
                
            Tóm tắt:
Trình bày thực trạng quản trị và phát triển thương hiệu, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
 - Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
 - Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
 - Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
 - Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam
 





