Một số giải pháp nâng cao hiệu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp
Tác giả: Nguyễn Ngọc Tú, Phạm Tiến Dũng
Số trang:
Tr. 32-34
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 515 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giải quyết tranh chấp, Người tiêu dùng, Doanh nghiệp
Chủ đề:
Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Tổng quan về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp; Ưu điểm, nhược điểm của các phương thức giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng; Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính