Một số giải pháp nâng cao hiệu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp
Tác giả: Nguyễn Ngọc Tú, Phạm Tiến Dũng
Số trang:
Tr. 32-34
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 515 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giải quyết tranh chấp, Người tiêu dùng, Doanh nghiệp
Chủ đề:
Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Tổng quan về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp; Ưu điểm, nhược điểm của các phương thức giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng; Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Thiết lập và ứng dụng giá trị thay đổi tham chiếu của hsTNT trong phê duyệt kết quả tự động
- Đánh giá một số chỉ số chất lượng giai đoạn trước xét nghiệm tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Khảo sát tính toàn vẹn của ccfDNA ALU-115, ALU-247 ở bệnh nhân ung thư vú
- Thực trạng thiếu nước và tình trạng dinh dưỡng ở người cao tuổi nội trú tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá một số yếu tố liên quan đến đau dội ngược sau phong bế tiêm một lần để giảm đau trong mổ nội soi khớp gối