Những tồn tại và giải pháp chất lượng dịch vụ tư vấn, hành nghề kế toán - kiểm toán ở Việt Nam trước bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Lê Thị Hòa
Số trang:
Tr. 23-25
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 515 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ tư vấn, Kế toán - kiểm toán
Chủ đề:
Kế toán
Tóm tắt:
Trình bày một sô hạn chế và tồn tại; Một số kiến nghị.
Tạp chí liên quan
- Bộ kỹ năng của kế toán chuyên nghiệp trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
- Kế toán doanh thu tại các doanh nghiệp xuất, nhập khẩu trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Các nhân tố tác động đến chất lượng đào tạo ngành Kế toán của Khoa Kinh tế - Tài chính Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học thành phố Hồ Chí Minh
- Sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống để nâng cao hiệu quả trong giảng dạy môn Kế toán tài chính
- Trực quan tương tác trên dữ liệu lớn trong kế toán : nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh