Những tồn tại và giải pháp chất lượng dịch vụ tư vấn, hành nghề kế toán - kiểm toán ở Việt Nam trước bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Lê Thị Hòa
Số trang:
Tr. 23-25
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 515 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ tư vấn, Kế toán - kiểm toán
Chủ đề:
Kế toán
Tóm tắt:
Trình bày một sô hạn chế và tồn tại; Một số kiến nghị.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của công nghệ blockchain tới chất lượng kiểm toán độc lập : bằng chứng từ Việt Nam
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Chế độ kế toán đơn vị hành chính sự nghiệp năm 2017 : thay đổi căn bản từ tư duy đến phương pháp
- Tích hợp kế toán quản trị và tài chính thông qua hệ thống ERP : bằng chứng thực nghiệm về tác động đến năng lực ra quyết định tại HEIs và SMEs Việt Nam
- Kiểm toán công nghệ công thi trong kỉ nguyên AI





