Sức mạnh của truyền thông đối với chính sách đối ngoại của Tổng thống Obama: Trường hợp Mỹ can thiệp nhân tạo tại Li-bi-a năm 2011
Tác giả: Đỗ Huyền Trang
Số trang:
Tr. 112-130
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Quốc tế
Số phát hành:
Số 1 (112)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sức mạnh truyền thông, chính sách đối ngoại, Mỹ, can thiệp nhân đạo Li-bi-a
Chủ đề:
Chính sách Đối ngoại--Mỹ
Tóm tắt:
Nghiên cứu trường hợp can thiệp nhân đạo tại Li-bi-a năm 2011 nhằm làm rõ ảnh hưởng của truyền thông lên chính sách đối ngoại của Tổng thống Obama.
Tạp chí liên quan
- Kỹ năng số cho người lao động trong bối cảnh chuyển đổi số
- Ứng dụng hợp đồng thông minh trên nền tảng blockchain trong lĩnh vực kinh doanh thương mại : gợi mở cách thức giao dịch mới cho doanh nghiệp tại Việt Nam
- Định hình lại tài chính nông nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững
- Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z
- Khung pháp lý cho nền kinh tế xanh : hướng đến giảm thiểu khí thải carbon