Yếu tố ảnh hưởng đến marketing điện tử của doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: ThS. Bùi Hoàng Lan
Số trang:
Tr. 103-105
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 678 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing điện tử, Doanh nghiệp
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Nhận diện các yếu tố tác động làm thay đổi năng lực marketing điện tử, qua đó giúp doanh nghiệp định hướng ứng dụng các công cụ marketing điện tử hiệu quả trong kỷ nguyên số.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển