Yếu tố ảnh hưởng đến marketing điện tử của doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: ThS. Bùi Hoàng Lan
Số trang:
Tr. 103-105
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 678 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing điện tử, Doanh nghiệp
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Nhận diện các yếu tố tác động làm thay đổi năng lực marketing điện tử, qua đó giúp doanh nghiệp định hướng ứng dụng các công cụ marketing điện tử hiệu quả trong kỷ nguyên số.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng





