Yếu tố ảnh hưởng đến marketing điện tử của doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: ThS. Bùi Hoàng Lan
Số trang:
Tr. 103-105
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 678 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing điện tử, Doanh nghiệp
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Nhận diện các yếu tố tác động làm thay đổi năng lực marketing điện tử, qua đó giúp doanh nghiệp định hướng ứng dụng các công cụ marketing điện tử hiệu quả trong kỷ nguyên số.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6