Kết hợp giữa phương pháp dạy học truyền thống và hiện đại trong giảng dạy môn lịch sử các học thuyết kinh tế
Tác giả: Trần Thị Anh, Nguyễn Thị Ngọc Anh
Số trang:
Tr. 87-89
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 513 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
371.102
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp dạy học, Dạy học truyền thống, Dạy học hiện đại
Chủ đề:
Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt:
Khái niệm về phương pháp dạy học truyền thống và phương pháp dạy học hiện đại; Thực trạng dạy và học môn lịch sử các học thuyết kinh tế hiện nay; Giải pháp kết hợp các phương pháp trong giảng dạy môn lịch sử các học thuyết kinh tế hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên khối ngành kinh tế tại trường Đại học Quy Nhơn
- Hiệu quả của dạy học tiếng Anh cho sinh viên bậc Đại học khối không chuyên ngữ theo phương pháp dạy học kết hợp
- Phương pháp giảng dạy tích cực đối với môn học kỹ năng thuyết trình
- Sử dụng báo cáo y tế của Voa để giúp người học cải thiện từ vựng tại Trường Đại học Phenikaa
- Sự cần thiết về đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy kế toán trong điều kiện ứng dụng công nghệ 4.0 tại trường đại học Tân Trào