Các nhân tố thành công đối với chương trình phát triển hợp tác, liên kết trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm ngành chăn nuôi
Tác giả: Trần Vĩnh Hoàng
Số trang:
Tr. 40-42
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 511 tháng 02
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Liên kết trong sản xuất và tiêu thụ, Ngành chăn nuôi, Các nhân tố thành công
Chủ đề:
Kinh tế--Chăn nuôi
Tóm tắt:
Phân tích các mô hình liên kết trong sản xuất, tiêu thụ tại các quốc gia khác nhau, nhờ đó phát hiện ra các nhân tố thành công trong việc liên kết trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm ngành chăn nuôi; từ đó đề xuất mô hình phối hợp phát triển giữa các nông hộ và thị trường tiêu thụ cũng như các bên liên quan cho ngành chăn nuôi Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Kiểm soát giao dịch với người có liên quan theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Một số kinh nghiệm của Trung Quốc về tuyển chọn, bổ nhiệm thẩm phán, kiểm sát viên và luật sư