Liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại trong quá trình hội nhập kinh tế
Tác giả: TS. Phạm Quang Sỹ
Số trang:
Tr. 36-39
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 5 (494) tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Liên kết thương hiệu, Ngân hàng thương mại, Tài sản thương hiệu
Chủ đề:
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày thương hiệu dịch vụ ngân hàng thương mại và thương hiệu NHTM; Phát triển liên kết thương hiệu của các NHTM; Đánh giá chung về hiệu ứng tri thức thương hiệu của liên kết thương hiệu hiện tại của các ngân hàng VN; Đề xuất các nhóm giải pháp về phát triển lieen kết thương hiệu.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





