Liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại trong quá trình hội nhập kinh tế
Tác giả: TS. Phạm Quang Sỹ
Số trang:
Tr. 36-39
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 5 (494) tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Liên kết thương hiệu, Ngân hàng thương mại, Tài sản thương hiệu
Chủ đề:
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày thương hiệu dịch vụ ngân hàng thương mại và thương hiệu NHTM; Phát triển liên kết thương hiệu của các NHTM; Đánh giá chung về hiệu ứng tri thức thương hiệu của liên kết thương hiệu hiện tại của các ngân hàng VN; Đề xuất các nhóm giải pháp về phát triển lieen kết thương hiệu.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển