Phát triển thương mại điện tử ở Việt nam trong bối cảnh kinh tế số
Tác giả: ThS. Trần Anh Thư, ThS. Lương Thị Minh Phương
Số trang:
Tr. 25-28
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 677 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, Kinh tế số
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Thực trạng thương mại điện tử Việt Nam; Nhiều thách thức, rào cản; Một số khuyến nghị phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của dao động tỷ giá hối đoái đến giá trị xuất khẩu ngành máy tính, sản phẩm điện tử và linh kiện điện tử của Việt Nam
- Hành lang pháp lý đối với hoạt động thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nay
- Phát triển hoạt động logistics ngược tại các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam
- Pháp luật về thương mại điện tử, một số bất cập và kiến nghị hoàn thiện
- Sự bùng nổ của kinh tế chia sẻ tại Việt Nam và những thách thức đặt ra