Phát triển thương mại điện tử ở Việt nam trong bối cảnh kinh tế số
Tác giả: ThS. Trần Anh Thư, ThS. Lương Thị Minh Phương
Số trang:
Tr. 25-28
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 677 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, Kinh tế số
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Thực trạng thương mại điện tử Việt Nam; Nhiều thách thức, rào cản; Một số khuyến nghị phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính