Phát triển thương mại điện tử ở Việt nam trong bối cảnh kinh tế số
Tác giả: ThS. Trần Anh Thư, ThS. Lương Thị Minh Phương
Số trang:
Tr. 25-28
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 677 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, Kinh tế số
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Thực trạng thương mại điện tử Việt Nam; Nhiều thách thức, rào cản; Một số khuyến nghị phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu