Phát triển thương mại điện tử ở Việt nam trong bối cảnh kinh tế số
Tác giả: ThS. Trần Anh Thư, ThS. Lương Thị Minh Phương
Số trang:
Tr. 25-28
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 677 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, Kinh tế số
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Thực trạng thương mại điện tử Việt Nam; Nhiều thách thức, rào cản; Một số khuyến nghị phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6