Xây dựng và sử dụng bài tập để phát huy tính tích cực của sinh viên trong quá trình lĩnh hội tri thức mới – môn tâm lí học
Tác giả: ThS. Ngô Thị Thơm, Bùi Hữu Mô
Số trang:
Tr. 20-21
Tên tạp chí:
Dạy và học ngày nay, Số 11/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lĩnh hội tri thức, tâm lí học
Chủ đề:
Kỹ năng--Học tập
Tóm tắt:
Những yêu cầu cơ bản khi xây dựng bài tập trong quá trình lĩnh hội tri thức mới môn tâm lí, quy trình xây dựng bài tập, quy trình sử dụng bài tập trong quá trình lĩnh hội tri thức mới – môn tâm lí học và một số ví dụ mô phỏng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6