Xây dựng và sử dụng bài tập để phát huy tính tích cực của sinh viên trong quá trình lĩnh hội tri thức mới – môn tâm lí học
Tác giả: ThS. Ngô Thị Thơm, Bùi Hữu Mô
Số trang:
Tr. 20-21
Tên tạp chí:
Dạy và học ngày nay, Số 11/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lĩnh hội tri thức, tâm lí học
Chủ đề:
Kỹ năng--Học tập
Tóm tắt:
Những yêu cầu cơ bản khi xây dựng bài tập trong quá trình lĩnh hội tri thức mới môn tâm lí, quy trình xây dựng bài tập, quy trình sử dụng bài tập trong quá trình lĩnh hội tri thức mới – môn tâm lí học và một số ví dụ mô phỏng.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú