Xây dựng và sử dụng bài tập để phát huy tính tích cực của sinh viên trong quá trình lĩnh hội tri thức mới – môn tâm lí học
Tác giả: ThS. Ngô Thị Thơm, Bùi Hữu Mô
Số trang:
Tr. 20-21
Tên tạp chí:
Dạy và học ngày nay, Số 11/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lĩnh hội tri thức, tâm lí học
Chủ đề:
Kỹ năng--Học tập
Tóm tắt:
Những yêu cầu cơ bản khi xây dựng bài tập trong quá trình lĩnh hội tri thức mới môn tâm lí, quy trình xây dựng bài tập, quy trình sử dụng bài tập trong quá trình lĩnh hội tri thức mới – môn tâm lí học và một số ví dụ mô phỏng.
Tạp chí liên quan
- Hydroxyapatite trong ứng dụng in khung 3D tái tạo xương : tiềm năng và thách thức
- Khả năng loại bỏ methyl đỏ trong dung dịch nước bằng than hoạt tính từ vỏ cây keo lai (Acacia Hybrid)
- Nghiên cứu cơ chế hấp phụ và tán xạ Raman tăng cường bề mặt của formaldehyde
- Ảnh hưởng của áp suất đến tần số Einstein, nhiệt độ Einstein và hệ số Debye-Waller phổ EXAFS của kim loại kẽm
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam





