Xây dựng và sử dụng bài tập để phát huy tính tích cực của sinh viên trong quá trình lĩnh hội tri thức mới – môn tâm lí học
Tác giả: ThS. Ngô Thị Thơm, Bùi Hữu Mô
Số trang:
Tr. 20-21
Tên tạp chí:
Dạy và học ngày nay, Số 11/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lĩnh hội tri thức, tâm lí học
Chủ đề:
Kỹ năng--Học tập
Tóm tắt:
Những yêu cầu cơ bản khi xây dựng bài tập trong quá trình lĩnh hội tri thức mới môn tâm lí, quy trình xây dựng bài tập, quy trình sử dụng bài tập trong quá trình lĩnh hội tri thức mới – môn tâm lí học và một số ví dụ mô phỏng.
Tạp chí liên quan
- Doanh nghiệp năng lượng tái tạo trước rủi ro hồi tố giá FIT : đánh giá tác động và giải pháp
- Hoàn thiện các chính sách về bảo hiểm xã hội tự nguyện đối với lao động phi chính thức tại Việt Nam
- Vốn trí tuệ và phương pháp đo lường hiệu quả sử dụng vốn trí tuệ
- Kiểm toán công nghệ công thi trong kỉ nguyên AI
- Những khó khăn và thách thức trong quá trình áp dụng kiểm toán xanh hiện nay





