Phân tích phi tuyến dầm I cánh rộng xác định hệ số kết cấu và vùng phá hoại cục bộ trên dầm dưới tác dụng của dự ứng lực và tải trọng khai thác
Tác giả: TS. Ngô Văn Minh, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Long
Số trang:
Tr. 59 – 62
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 1+ 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dầm I cánh rộng, phân tích phi tuyến, hệ số kết cấu, vùng phá hoại cục bộ
Chủ đề:
Bê tông cốt thép dự ứng lực
Tóm tắt:
Tiến hành phân tích sự làm việc ngoài miền đàn hồi của dầm I cánh rộng bằng phương pháp phần tử hữu hạn sử dụng phần tử hình khối và mô hình phi tuyến cho vật liệu bê tông, cốt thép và cốt thép dự ứng lực trước, từ đó xác định phạm vi vùng pháp hoại cục bộ ở gần đầu neo cáp dự ứng lực trên dầm và hệ số kết cấu của tính toán theo lý thuyết dầm tuyến tính.
Tạp chí liên quan
- Tác động của chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh đến tăng trưởng kinh tế của Việt Nam
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam