Phân tích phi tuyến dầm I cánh rộng xác định hệ số kết cấu và vùng phá hoại cục bộ trên dầm dưới tác dụng của dự ứng lực và tải trọng khai thác
Tác giả: TS. Ngô Văn Minh, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Long
Số trang:
Tr. 59 – 62
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 1+ 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dầm I cánh rộng, phân tích phi tuyến, hệ số kết cấu, vùng phá hoại cục bộ
Chủ đề:
Bê tông cốt thép dự ứng lực
Tóm tắt:
Tiến hành phân tích sự làm việc ngoài miền đàn hồi của dầm I cánh rộng bằng phương pháp phần tử hữu hạn sử dụng phần tử hình khối và mô hình phi tuyến cho vật liệu bê tông, cốt thép và cốt thép dự ứng lực trước, từ đó xác định phạm vi vùng pháp hoại cục bộ ở gần đầu neo cáp dự ứng lực trên dầm và hệ số kết cấu của tính toán theo lý thuyết dầm tuyến tính.
Tạp chí liên quan
- Kinh nghiệm thực tiễn về thực hiện trách nhiệm xã hội của một số doanh nghiệp nước ngoài và bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Thực hành kinh tế tuần hoàn và lòng trung thành của du khách tại khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ
- Mối quan hệ giữa phân cấp tài chính và chênh lệch thu nhập theo địa phương : nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
- Phân tích tác động của các nhân tố đến tính bao trùm trong sử dụng dịch vụ y tế ở Việt Nam
- Tích hợp kế toán quản trị và tài chính thông qua hệ thống ERP : bằng chứng thực nghiệm về tác động đến năng lực ra quyết định tại HEIs và SMEs Việt Nam





