Nghiên cứu thí nghiệm xác định độ bền của khe co giãn răng lược
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thị Tuyết Trinh, PGS.TS. Đào Duy Lâm, ThS. Mạc Văn Hà, ThS. Hoàng Long
Số trang:
Tr. 63 – 66
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 1 + 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khe co giãn răng lược, độ bền khai thác, thí nghiệm mỏi
Chủ đề:
Khe co giãn răng lược
Tóm tắt:
Khe co giãn là bộ phận quan trọng đảm bảo tính êm thuận và an toàn khai thác cho công trình cầu. Chi phí phát sinh trong giai đoạn khai thác để sửa chữa và thay thế khe co giãn rất tốn kém. Do vậy, khi nghiệm thu khe co giãn. Bài báo trình bày nghiên cứu đề xuất phương pháp thí nghiệm độ bền mỏi của khe giãn răng lược, làm cơ sở cho việc nghiên cứu điều chỉnh cấu tạo khe co giãn kiểu mới, nâng cao độ bền của khe co giãn răng lược.
Tạp chí liên quan
- Trách nhiệm hình sự - Tiếp cận chính sách
- Một số khó khăn, vướng mắc khi thi hành án liên quan đến tài sản là quyền sở hữu trí tuệ
- Một số ý kiến về quy định pháp luật của sự kiện bất khả kháng trong thực tiễn xét xử hiện nay
- Một số vấn đề xây dựng pháp luật về an ninh, trật tự trong tiến trình xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa
- Mô phỏng dược động học/dược lực học của pyrazinamid trên bệnh nhân lao phổi