Cơ hội, thách thức của cách mạng 4.0 đối với ngành xuất bản Việt Nam
Tác giả: Hoàng Xuân Vinh
Số trang:
Tr. 27-33
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 476 tháng 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330.124
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngành xuất bản, Cách mạng khoa học và công nghệ, cách mạng 4.0
Chủ đề:
Cách mạng Công nghiệp 4.0
Tóm tắt:
Trình bày khái quát về cách mạng 4.0; Công nghệ 4.0 và xu hướng phát triển của ngành xuất bản thế giới; Những cơ hội, thách thức đối với ngành xuất bản Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





