Nghiên cứu sử dụng lớp ô tô phế thải đóng kiện gia cố chống sạt lở ven biển duyên hải miền Trung
Tác giả: PGS.TS. Trần Thị Kim Đăng, ThS. Trần Thị Bích Thảo
Số trang:
Tr. 108 - 112
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lốp ô tô thải, gia cố mái dốc, tường chắn mềm, phần mềm LimitState, sạt lở ven biển
Chủ đề:
Gia cố--Nền đất yếu
Tóm tắt:
Đánh giá khả năng sử dụng lốp ô tô phế thải nguyên chiến đóng kiện làm vật liệu đắp gia cố và làm tường chắn mềm gia cố bờ biển miền Trung của Việt Nam thông qua đánh giá ổn định bờ dốc và đánh giá ổn định tường chắn sử dụng các thông số kiện lớp phế thải. Các chỉ số cơ bản cát biển miền Trung, các chỉ tiêu cơ lý của lốp thải đóng kiện được lấy làm thông số đầu vào để chạy phần mềm LimitState GEO cho kết quả dùng làm cơ sở cho các đánh giá này.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển