Xây dựng phương pháp kiểm nghiệm và khảo sát hàm lượng methyl isothiazolinon (MIT) và methyl cloroisothiazolinon (CMIT) trong mỹ phẩm bằng phương pháp GC/MS
Nhóm Tác giả: Nguyễn Thị Huỳnh Trang, Đàm Tố Uyên, Phạm Hữu Túc, Hà Diệu Ly, Lê Minh Trí
                    Số trang:
                    Tr. 33-36
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Dược học
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 12 (Số 500 năm 57) 
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    03 Quang Trung
                
                
                    Mã phân loại:
                    615
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Mỹ phẩm, methyl isothiazolinon, methyl cloroisothiazolinon, phương pháp GC/MS 
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Mỹ phẩm
                    
                    &
                    
                    
                        Thuốc--Kiểm nghiệm
                    
                
                
            Tóm tắt:
Xây dựng quy trình định tính, định lượng MIT và CMIT trong mỹ phẩm. Áp dụng quy trình phân tíc để khảo sát hàm lượng MIT và CMIT trong mỹ phẩm.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng

 
                        
                    





